Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Tìm hiểu nên đầu tư vào FutureAdPro?

Sức hút khu đầu tư vào FutureNet?


Tại sao nên đầu tư vào FutureAdPro?

FutureAdPro là một Chương trình Chia sẻ Doanh thu của FutureNet được ra mắt vào năm 2016. Bài viết dưới đây sẽ phân tích một số lý do mà chúng ta nên đầu tư vào FutureAdPro.

 

Do Sứ mệnh và Tầm nhìn của FutureNet

FutureAdPro là một chương trình được xây dựng cho việc kinh doanh dài hạn với tiêu chuẩn cao.

Mặt khác, vì nó đứng sau nền tảng truyền thông xã hội, vì vậy nó có cơ hội cao để được bền vững.

FutureNet là trang web Truyền thông Xã hội giống như Facebook, nhưng ở đây bạn có thể kiếm tiền bằng cách post bài, chia sẻ, bình luận, tán gẫu… Bạn cũng có thể kiếm được 30% tiền hoa hồng từ bán hàng trực tiếp cũng như 3% đến 5% hoa hồng gián tiếp từ level 1 đến level 10 giới thiệu bằng cách bán sản phẩm của FutureNet.
Ngoài ra trang web này cũng có thể kiếm được tiền từ việc bán sản phẩm của riêng mình như Hệ thống Landing Page, Mail, Blog, Cloud, Website Templates, Hệ thống Momentum, Trò chơi… Điều này có thể làm cho hệ sinh thái này trở nên bền vững.

Trên hết, có giới hạn để mua thêm AdPack trong FutureAdPro, điều này có thể hạn chế nguy cơ rủi ro cao của Ponzi ( mô hình lừa đảo của bitconnect ) . Là một thành viên miễn phí, bạn chỉ có thể mua 50 AdPacks và nếu bạn nâng cấp, thì tùy theo mức độ nâng cấp của bạn, bạn có thể có tối đa 1000 AdPacks đang hoạt động. Giới hạn này sẽ giúp trang web quản lý dòng tiền thực và làm cho nó bền vững hơn các trang chia sẻ doanh thu khác.

Trên hết, có một giới hạn để mua thêm AdPacks trong FutureAdPro. Điều này có nghĩa là không thành viên nào có thể mua 1000 Adpacks. Mọi người đều ở cùng cấp độ. Vì vậy, sẽ mất một thời gian để bạn đạt đến đỉnh cao.

 


Do sự hiện diện đáng tin cậy của FutureNet

Bây giờ, đây là một trong những lý do để gia nhập FutureNet, bạn sẽ nghe thấy ý kiến ​​của tôi nhiều hơn ở phần cuối.

Địa chỉ văn phòng của công ty có thể nhìn thấy được bên dưới.

 

 


Tin tốt?

 

 

  • Bạn có thể thăm và gặp team của FutureNet bất cứ lúc nào.
  • Thảo luận với chủ sở hữu trên Facebook (chỉ cần liên hệ với họ để sắp xếp một cuộc hẹn tại @ UL ULANSKA 5 52-213 WROCLAW POLAND).

 

  • Sử dụng bản đồ Google để xác minh vị trí.
  • Được liệt kê là một công ty thực trên WHOIS LOOKUP.


 

Futurenet và FutureAdPro lấy tiền ở đâu để trả cho bạn?

(1). Lợi nhuận từ việc xem quảng cáo mỗi ngày
Những người đầu tư FutureAdPro đến từ hơn 190 quốc gia trên thế giới, hằng ngày đều phải xem 10 quảng cáo để kích hoạt và nhận lợi nhuận từ việc đầu tư. Tất nhiên với tập khách hàng tiềm năng đó, rất nhiều tổ chức và cá nhân muốn hiển thị quảng cáo, và họ phải bỏ $5 cho mỗi 1000 lần xem quảng cáo. Và đây cũng là một nguồn tiền lớn mà FutureAdPro thu được.

(2). Lợi nhuận từ phí thuê bao trong adpro
Khi nhà đầu tư bỏ tiền ra để thuê những ưu đãi từ những level cao đồng nghĩa với thu nhập lớn thì FutureAdpro thu phí hàng tháng, đây cũng là một khoản tiền không nhỏ.

 

(3). Lợi nhuận đến từ các nhà đầu tư
Đây là một dự án tiềm năng tương lai có thể sẽ chiếm thì phần rất lớn và rất có thể sẽ thay thế facebook, do rất tiềm năng nên các nhà đầu tư sẵn sàng rót vốn vào.

 

(4). Lợi nhuận từ các nguồn thu quảng cáo, bán hàng, ladingpage, email ….
Dòng tiền từ FutureAdPro được huy động cho việc xây dựng và phát triển nền tảng mạng xã hội, thêm nhiều thu nhập từ việc bán sản phẩm của chính FutureNet như:
– Landing Page System.
– Video Mail.
– Blog, Cloud Storage.
– Mẫu trang web.
– Hệ thống Momentum.

 

Tùy chọn bảo mật của FutureNet và FutureAdPro

FutureNet đã đưa ra rất nhiều biện pháp an ninh, ví dụ:

–  Nếu bạn thay đổi vị trí đăng nhập tài khoản của mình, khi đăng nhập lại, bạn sẽ phải xác minh quyền sở hữu tài khoản của mình bằng mật khẩu 5 chữ số.

–  Khi rút tiền, trước tiên bạn phải xác minh thông tin cá nhân trùng với thông tin trên CMTND và gửi ảnh chụp CMTND (làm 1 lần), mỗi lần rút tiền bạn sẽ phải xác minh mật khẩu và xác nhận yêu cầu rút tiền từ email trước khi thanh toán có thể được xác nhận.

–  Có xác thực OTP và Google – một lợi thế bổ sung để bảo mật tài khoản của bạn.

–  Khi đăng nhập, bạn sẽ phải xác minh chứng thực của mình không phải là robot.

Và hơn thế nữa…

–  Xác minh ID (bảo vệ gian lận).

–  Giá trị gia tăng cho dịch vụ thông qua “lọc” (giới tính, tuổi tác, địa điểm và nhiều hơn nữa).

–  Chế độ nghỉ (tối đa 50 ngày).

–  Ứng dụng Android và iOS.

–  Chứng từ để thu hút các công ty bên ngoài, hệ thống điểm và nhiều hơn nữa.

–  Duy nhất thông qua việc tạo ra thu nhập thực tế từ phí nâng cấp thành viên.

 

Tính thanh khoản cao

Một trong những điều quan trọng nhất khi tham gia một chương trình kiếm tiền mới là cách thanh toán được xử lý. Mọi người ghét thẻ “Pending” vô hạn, các khoản phí hoặc quy định bị ẩn đi. Một doanh nghiệp hợp pháp nên giúp bạn dễ dàng lấy lại tiền kiếm được của mình và đó chính xác là những gì FutureAdPro làm rất tốt.

FutureAdPro xử lý tất cả các yêu cầu rất nhanh đến nỗi bạn sẽ cảm thấy nó gần như ngay lập tức. Đây là điều tốt nhất mà bạn có thể mong đợi từ một công ty trực tuyến quan tâm đến các khoản thanh toán ngay lập tức. Khi bạn đạt được lợi nhuận minpay nhất định, bạn có thể yêu cầu rút tiền thông qua một trong các bộ xử lý thanh toán có sẵn: BitcoinNetellerPerfect Money, STP hoặc chuyển khoản ngân hàng…

Thậm chí nhiều hơn, (5%) của bạn được giữ lại cho việc sử dụng cũng như kiếm tiền trên chính nền tảng Futurenet, cho thấy FutureNet không hoàn toàn dựa vào quảng cáo để trả cho người dùng.

Vì vậy, mô hình kinh doanh của Futurenet thực sự bền vững.

Hãy chọn cách đầu tư hiệu quả và thông minh nhất bằng cách đi cùng đội nhóm, tham gia vào MMO FutureAdPro để học hỏi!

Hãy vào ngay chuyên mục này để học thử để tham gia ngay vào team MMO FutureAdPro bạn nhé!

Hẹn gặp lại bạn trong Team,

Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét