Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Web Hack Sub FB

Giới thiệu Tăng theo dõi FB



Giới thiệu trao đổi Sub Facebook
LIKE.VIPVUI.VN tiền thân là LIKE.THAMKIN.MOBI được ra đời từ năm 2012 với mục đích bàn bạc Hack Like, Theo dõi, Bình luận, Chia sẻ… tình cờ giữa những người cùng sử dụng hệ thống qua API Facebook cũng cấp trên trang Developer bởi vậy nên thảy đều là hợp pháp, được Facebook ưng ý như một hình thức hợp tác.


Dịch vụ Tăng Like Facebook
Việc đăng nhập dùng chúng tôi tuyệt đối không lưu lại tài khoản mật khẩu, việc đăng nhập bằng trương mục và mật khẩu giúp chúng tôi lấy mã access token lưu lại trên hệ thống để thực hành các bàn thảo Like, Theo dõi, Bình luận, Chia sẻ… Mỗi mã access token chỉ tồn tại trong một thời kì ngắn khi đã thực hiện nhiều lần bàn thảo sẽ bị xóa khỏi hệ thống, chúng tôi cam kết không spam, bán hay bàn luận mã access token của bạn cho bất kì cá nhân hay doanh nghiệp nào, mã access token được lưu trên hệ thống của chúng tôi là hoàn toàn bảo mật.



Người dùng tự chịu trách nhiệm về các bài viết nội dung của mình khi đăng tải lên facebook và sử dụng hệ thống của chúng tôi vào mục đích gây để ý, phản cảm, phản động, phi pháp, xúc phạm danh dự nhân phảm của người khác vì đó là những hành vi cấm kị bởi chúng tôi, nếu bị phát hiện sẽ khóa account dùng hệ thống vĩnh viễn.



 

 

 


 

 

 

hack sub





 

 


 

 

 

hack like





 

 

 





Chúng tôi xây dựng và phát triển website hoàn toàn miễn phí, việc mua bán bàn thảo phát sinh tư những người có nhu cầu lớn khi sử dụng được xem là ủng hộ xây dựng duy trì website càng ngày càng phát triển, chúng tôi không xem đây là lợi nhuận, chúng tôi không có ý định kinh doanh trên website này mãi mãi là như vậy.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét