Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Mẹo Tìm năm đăng ký website nhanh

Thủ thuật Tra tuổi đời tên miền thuận tiện

Trong lĩnh vực SEO chắc rằng các SEOER đều nắm được tuổi đời của tên miền (Site Age) là 1 nhân tố được Google kiểm tra và cho điểm khá cao nhất là trong những cuộc đua khốc liệt về SEO ở các lĩnh vực khó khăn thì yếu tố này càng diễn đạt rõ rệt hơn.

Các web site spam xuất hiện và chết đi một cách chóng vánh, độ tuổi của miền thường là một ám hiệu có hay không một trang web phổ thông. Chúng tôi thấy điều này trong thế giới kinh doanh, ví dụ. Trong khi chọn cửa hàng, người ta có xu hướng tin cẩn vào một cửa đã được khoảng một thời gian dài chứ ko phải là nhãn hàng mới chưa có tên tuổi. Điều này cũng đúng cho các Website

thỉnh thoảng Seoer muốn Seo một căn hộ nào đó mới nghĩ ra hoặc quý khách chưa từng có website đề nghị, thì việc kiếm được một domain có tuổi đời lâu năm là một lợi thế nhất thiết giúp công đoạn Seo thành công nhanh hơn.

Một trong số nhiều nhân tố trong thuật toán dụng cụ kiêng kị của Google là tuổi của một tên miền. Độ tuổi của một tên miền cho sự xuất hiện của sự trường thọ và bởi thế một số điểm thích hợp cao hơn trong Google.

Muốn rà soát tuổi đời tên miền bằng cách nào?

Nhiều người vẫn thường tính tuổi đời domain dựa trên thông số trong Whois, bên cạnh đó với nhiều domain đã lâu đời và được đăng kí lại nhều lần thì tham số này sẽ không xác thực. Bời vì Whois và các công cụ rà tên miền khác chỉ tính khởi đầu từ ngày domain được đăng kí lại.
Điều này cũng giảng giải cho việc tại sao một domain vừa mua được vài ngày lại có PageRank cao như một số bạn đã thắc mắc trong các forum.

Muốn soát tuổi domain xác thực nhất (chí ít là cho đến thời điềm ngày nay), Cả nhà hãy sử dụng công cụ: http://eđ.vn/bvct/chi-tiet/116/kiem-tra-tuoi-ten-mien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét