Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Tin đồn dự án vincity quan 9

Chuyển đến căn hộ cao cấp vincity quan 9


 

gia ban vincity quan 9



Cần lưu ý khi mua biệt thự vincity quan 9
Vị trí dự án VINCITY quận 9

căn hộ tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu khoa học cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trung tâm Quận 1.
20 phút sang khu thành phố Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu khoa học Cao Quận 9.
15 phút để đến trung tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright ngày mai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Cần lưu ý khi mua căn hộ cao cấp vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup ban bố thông báo đầu tư XD chuỗi nhà ở có nhãn hàng VinCity với giá mặt hàng chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ tạo khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành thị lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông tin tức khắc làm xốn xang dư luận, được đa số người dân quan hoài. khách hàng nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng mặt hàng này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc trưng là người dân có thu nhập bao lăm thì có thể mua được…chúng tôi đã có cuộc bàn luận với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng SP căn hộ VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.

Thế mạnh chung cư vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được có mặt trên thị trường tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công tinh quái với nhãn hàng Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 công ty phát triển nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước muốn được góp phần tạo tổ quốc.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến tăng trưởng vững bền, Vingroup đã tụ tập đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những cố không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những nhãn hàng số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương nghiệp (TTTM) – Văn phòng – căn hộ đẳng cấp tại các tỉnh thành lớn, dẫn đầu xu hướng tỉnh thành thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên tiêu khiển, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, tổ chức CP Vinpearl sáp nhập vào doanh nghiệp CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP. Trên tinh thần tăng trưởng bền vững và nhiều năm kinh nghiệm, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và tập trung tăng trưởng với nhiều nhóm nhãn hàng như:

• Vinhomes (Hệ thống chung cư và biệt thự dịch vụ đẳng cấp)

• Vincom (HT TTTM thứ hạng)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi tiêu khiển)

• Vinmec (Y tế)

• Vinschool (GD)

• VinCommerce (Kinh doanh bán buôn: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về thời trang sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự đổi thay xu hướng dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để suy tôn nhãn hiệu Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược PT vững bền và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Vincgroup triển khai căn hộ này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, dung tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn XD hàng đầu Việt Nam khai triển Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,người mua hoàn toàn yên tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự định tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hiệu Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra nhiều lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc triển khai dự án cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng quý khách phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày một vững mạnh, đồng nghĩa với việc nhiều các bạn dùng các dịch vụ Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày càng nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán sỉ chiếm phần nhiều lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người sử dụng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Nên mua căn hộ Vincity quận 9 hoặc mua các biệt thự hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với các bạn, họ do dự về nhịp mua nhà giá hợp lý, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông báo quan trọng của chuyên gia tư vấn sàn giao tiếp bất động sản Đất Vàng Group Chia sẻ, giúp quý người mua có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các căn hộ như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các chung cư hiện hữu có vị trí tốt hơn đông đảo so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu di chuyển thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho không gian 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hồ hết các dự án, trung bình hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các dự án hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức tính sổ vô cùng hấp dẫn 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là khó khăn với các chung cư hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các chung cư tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon XD, còn các biệt thự khác là An Phong xây dựng.
dung tích biệt thự: các căn hộ hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần nhiều phần đông chiếm tới 80% là dự án từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại diện tích.
Phí quản lý: các chung cư hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự định của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các dự án khác hiện hữu tại quận 9, thường ngày các căn hộ trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có gần như và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trọng điểm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những yếu tố trổi nhất tương tác tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các chung cư hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu căn hộ Vincity.
Thời điểm bàn giao biệt thự: các căn hộ hiện hữu đã và đang bàn giao, một số biệt thự trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, yếu tố chưa biết cũng thúc đẩy nhiều tới quyết định mua của người mua, mặc dầu Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

thông báo chung cư VINCITY – căn hộ giá hợp lý VINGROUP

Theo san sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -ảnh hưởng từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, quanh đó câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá hợp lý.

Kế hoạch PT tới 300.000 sản phẩm, Vingroup sẽ tập hợp vào phân khúc giá hợp lý VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, tôi sẽ phát triển song song, rõ ràng chúng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập làng nhàng và thấp. Họ là đối tượng khách hàng có số lượng đông hơn đông đảo người có thu nhập cao. bởi thế tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ đem đến hiệu quả cho Vingroup tốt hơn, chính bởi thế chúng tôi sẽ phát triển cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập trung bình, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ hỗ trợ khách hàng nhà?

Đã có số đông nhà băng thương nghiệp sẵn sàng tham gia cùng chúng ta hỗ trợ người mua. quý khách chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị căn hộ, nghĩa là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng ta, sau đó quý khách sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ quý khách nhà.

Ông có cho rằng mặt hàng VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước nhưng chúng tôi mong muốn cung cấp những chung cư giá rẻ chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính tình sơ bộ tối thiểu 300 nghìn biệt thự như vậy tại các thị trường như HN, TPHCM và các thành thị khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá tham khảo ( can hệ ngay với chúng ta để nhận ngay giá chính thức ).

Đánh giá đất nền vincity quan 9
Với mong muốn đưa mặt hàng nhà ở có chất lượng tốt và mức giá thích hợp đến với đa số người mua, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức ban bố phát hành thương hiệu nhà đất đại chúng VinCity. Sự công bố của VinCity đã đưa Vingroup trở nên nhà tăng trưởng nhà đất có hoạt động toàn diện trên thị trường nhà đất, với các thương hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở nhàng nhàng, Vincom – nhà đất thương nghiệp và Vinpearl – nhà đất nghỉ dưỡng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét